บ้านไร่อิงภู โฮมสเตย์ (Baanrai Inphu Homestay)

445687_130509145241196_800x600

บ้านไร่อิงภู โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในใจกลางของ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมในการเที่ยวชม เขาใหญ่ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลปัก, เอาท์เลท วิลเลจ, เทสโก โลตัส ปากช่อง

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บ้านไร่อิงภู โฮมสเตย์ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า, ครัวกลาง, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ห้องแฟมิลี่รูม ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

กลิ่นไอความเป็นบ้านไร่อิงภู โฮมสเตย์ สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, น้ำขวดฟรี, ฝักบัว, ห้องปลอดบุหรี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง สวน ไม่ว่าคุณจะไป เขาใหญ่ ด้วยจุดประสงค์ใด บ้านไร่อิงภู โฮมสเตย์ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

นโยบายของเกสท์เฮาส์
เด็กและเตียงเสริม:
เด็ก อายุ 0-10 ปีพักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว
เตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่ท่านเลือก กรุณาดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อมูลห้องพัก

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์
เช็คอินได้ตั้งแต่ :00 AM
เช็คเอาท์ได้จนถึง 12:00 AM
จำนวนห้อง 2
แรงดันไฟฟ้าในห้องพัก 220
โรงแรมสร้างขึ้นในปี 2013

Leave a comment