ลีลาวลัย วิลล่า

177994_14011414350018067198_800x600

ข้อมูลของรีสอร์ท
ลีลาวลัย รีสอร์ทเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเขาใหญ่ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น เทสโก โลตัส ปากช่อง, เอาท์เลท วิลเลจ, ปาลิโอ เขาใหญ่ ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

ลีลาวลัย รีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ โรงแรมได้เตรียมบริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องแฟมิลี่รูม, พนักงานต้อนรับ, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง โต๊ะเขียนหนังสือ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, ไดร์เป่าผม, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , บริการนวด ลีลาวลัย รีสอร์ท เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง เขาใหญ่ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

นโยบายของรีสอร์ท
เด็กและเตียงเสริม:
เด็กทารก อายุ 0-1 ปีพักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว หากต้องการเตียงเด็ก อาจต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติม
เด็ก อายุ 2-5 ปีพักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว
โรงแรมแห่งนี้ถือว่าผู้เข้าพักที่มีอายุเกิน 5 ปีเป็นผู้ใหญ่
เตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่ท่านเลือก กรุณาดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อมูลห้องพัก
ข้อมูลที่เป็นประโยชน์
เช็คอินได้ตั้งแต่ 02:00 PM
เช็คเอาท์ได้จนถึง 12:00 PM
ห้อง/ชั้นปลอดบุหรี่ Yes
จำนวนภัตตาคาร 1
จำนวนห้อง 49
แรงดันไฟฟ้าในห้องพัก 220

Leave a comment