โรงแรมบ้านไร่บัวแดง (Banrai Buadang Hotel)

337239_14100312100022559025_800x600

ข้อมูล
โรงแรมบ้านไร่บัวแดง ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน ปากช่อง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 7.00 Km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น ฟาร์มโชคชัย, ฟาร์มโชคชัย, เอาท์เลท วิลเลจ ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โรงแรมบ้านไร่บัวแดง ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม โรงแรมได้เตรียมบริการ ร้านอาหาร, ที่จอดรถ, ห้องประชุม, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, ศูนย์ธุรกิจ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

โรงแรมบ้านไร่บัวแดงให้บริการห้องพัก 13 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ (เคเบิล), ฝักบัว, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, ตู้เย็น, ห้องปลอดบุหรี่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ โรงแรมบ้านไร่บัวแดง

นโยบาย
เด็กและเตียงเสริม:
เด็กทารก อายุ 0-1 ปีพักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว หากต้องการเตียงเด็ก อาจต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติม
เด็ก อายุ 2-4 ปีพักฟรีหากใช้เตียงที่มีอยู่แล้ว
โรงแรมแห่งนี้ถือว่าผู้เข้าพักที่มีอายุเกิน 4 ปีเป็นผู้ใหญ่
เตียงเสริมขึ้นอยู่กับประเภทห้องที่ท่านเลือก กรุณาดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมจากข้อมูลห้องพัก

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์
เช็คอินได้ตั้งแต่ 2:00 PM
เช็คเอาท์ได้จนถึง 12:00 AM
ระยะห่างจากตัวเมือง 7.00 Km
จำนวนภัตตาคาร 1
จำนวนห้อง 13
โรงแรมสร้างขึ้นในปี 2002

Leave a comment