primo piazza

PRIMO PIAZZA  เขาใหญ่ เดิมคือ promo posto เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของปากช่องที่จำลองสถาปัตยกรรมจากหมู่บ้านโบราณ อายุกว่า 500ปี ในแคว้นทัสกานี ประเทศอิตาลี PRIMO PIAZZA  ถือกำเนิดเกิดขึ้นมาจากการที่ เฮียฮ้อ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ มีโอกาสผ่านไปผ่านมาแถว ๆ Primo Posto ที่ปิดตัวลงแล้วหลายครั้ง จึงเล็งเห็นว่าน่าจะสามารถนำมาปรับปรุงและแต่งเติมจึงทำงานติดต่อ กับเจ้าของ เดิมและรีโนเวทจนกลายมาเป็น Primo Piazza ดั่งเช่นในปัจจุบันที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของผืนป่าเขาใหญ่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร ถนนที่ปูด้วยก้อนหินสไตล์ยุโรปยุคเก่า บรรยากาศบ้านไม้เลื้อยที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ และจัตุรัสกลางเมืองที่หลอมรวมร้านอาหารไทย ร้านอาหารตะวันตก เครป ไอศกรีม ร้านกาแฟ ท่ามกลางพื้นที่อันกว้าง ขวาง เพื่อให้ทุกคนได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่หรือจะเลือกไป สัมผัสความน่ารักของเหล่าปุกปุย ที่ลัดฟ้ามาจากดินแดนออสเตรเลีย อาทิ เมอริโน่ อัลปาก้า และ ดองกี้ ก่อนกลับต้องไม่พลาดเลือกซื้อของ ที่ระลึกดีไซน์เก๋จาก PRIMO PIAZZA ให้คุณได้กลับไปฝากเพื่อนๆ กันด้วย พร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงรอบๆ ลานเพียซซ่า ที่ให้คุณได้อร่อยไปกับร้านอาหารหลากสไตล์ทั้งอาหารไทยฟิวชั่น และอาหารฝรั่งที่ปรุงรสชาติแบบออริจินอลแท้ๆ นั่งชิลๆ จิบกาแฟกับ เค้กรสกลมกล่อม  แล้วปล่อยให้เวลาแห่งความสุขเดินไปอย่างช้าๆ

primopiazza20

 

ร้านค้าและสิ่งที่น่าสนใจใน Primo Piazza

Barn ฟาร์มแกะ อัลปาก้า และ ดองกี้
ลานทุ่งหญ้า พร้อมโรงเรือนสำหรับ น้องแกะ อัลปาก้า และ ลาดองกี้ ที่ไม่เหมือนใคร
Western Cuisine
ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน มีทั้งอาหารไทยและอาหารสไตล์ตะวันตก กันบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นสลัด สเต็ก ใครชอบอาหารอิตาเลียนน่าจะ ชอบร้านนี้ มีเมนูให้เลือกชิมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทูน่าสลัด (Tuna Salad), สปาเกตตีผัดซอสมะเขือเทศเผ็ด, ปลาหมึกผัดซอสไวท์ขาว (Calamari), ซี่โครงแกะย่าง (Lamb Chop), เนื้อสันนอกหมูติดซี่โครง (Pork Chop) ราดแอปเปิลซอส ฯลฯ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

Thai Fusion Restaurant
ในบรรยากาศร้านที่อบอุ่นแบบตะวันออกผสมตะวันตก พร้อมด้วยรสชาติของอาหารที่ยังคงเอกลักษณ์แบบไทยแท้และผสมผสานกลิ่นไอ ของตะวันตก เป็นเมนูจานเด็ดอาทิ ยำปลาแซลมอนกับใบชะพลู ต้มยำกุ้ง ผัดไทกุ้งสด ยำมะม่วง ไก่ผีดเปรี้ยวหวาน ยำปลาแซลมอนผักชีรวม หมึกคั่วพริกเกลือ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมกะทิ พร้อมทอปปิ้งอลังการให้เลือกตักกินได้แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมูน มันเชื่อม ถั่วลิสงคั่ว ลูกชิ้น เรียกได้ว่าได้ใจคนรักขนมหวานไปแบบเต็มๆ

Primo Café
เป็นร้านกาแฟ และ ร้านเค้ก ที่จัดไว้อย่างลงตัว มีพื้นที่อยู่ 2 ชั้น ให้ได้ดื่มด่ำกับกาแฟทั้งร้อนเย็น พลางชิมเค้กไปด้วยใจสำราญหรือจะ แชะภาพไปด้วยก็โอเค ยไฮไลท์ของร้านนี้ คือ กาแฟสูตรเฉพาะที่มีกลิ่นหอมกรุ่นเป็นเอกลักษณ์ เพราะมีการนำเอาเมล็ดกาแฟ สายพันธุ์ อาราบิก้าจากประเทศฝรั่งเศส และเมล็ดกาแฟอาราบิก้าสัญชาติไทย มาผสมผสานจนกลายเป็นสูตร Primo Piazza โดยเฉพาะยังไม่หมด เท่านั้น ยังมีเค้ก ขนมปัง ทาร์ต และพายรสเยี่ยม

Wine Bar
ที่ได้คัดสรรไวน์จากนานาประเทศชั้นนำ ทั้งประเทศอิตาลี ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และแอฟริกาใต้ ให้เหล่าคอไวน์ได้ลิ้มลองลิ้มรส นอกจากนี้ ยังมีเบียร์และค็อกเทลหลากหลายสูตรที่คุณสามารถดื่มเพลิน ๆ รับลมเย็น ๆ ได้ด้วย หรือจะเลือกรับประทานเมนูของ ทานเล่นแสนอร่อย จากร้าน Fish & Chips อย่างมันฝรั่งและเนื้อปลากะพงแดงทอดในอุณหภูมิที่พอเหมาะ กรอบนอกนุ่มใน จิ้มด้วยทาร์ทาร์ซอสและ บีบเลมอนลงไปในซอสอีกนิด รสชาติอร่อยเยี่ยม

Ice Cream Corner
ร้านไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มที่มีหลากหลายรสชาติให้เลือกสรร ทั้งรสช็อกโกแลต, ชาเขียว, วนิลา, สตรอว์เบอร์รี, รัมเรซิน และมะนาว ฯลฯ หวานเย็นถูกใจคุณหนู ๆ ไม่น้อยทีเดียว และยิ่งรับประทานคู่กับเครปเนื้อนุ่ม ๆ กลิ่นหอม ๆ เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้งหน้าต่าง ๆ

Souvenia Shop
เลือกของที่ระลึกน่ารัก ๆ สไตล์ Primo Piazza ซึ่งมีหลากหลายให้เลือกสรรตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอลายเก๋ ๆ โปสการ์ดแฮนด์เมด, เสื้อยืดที่สกรีนสัญลักษณ์ความเป็น Primo Piazza, กระเป๋าสะพาย, หมวก, ตุ๊กตา, ถ้วยกาแฟ, เครื่องประดับ และของที่ระลึกอีกมากมาย

รายละเอียด
ที่อยู่ Primo Piazza : 200/2 หมู่ 10 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
โทรศัพท์ : 0 4400 9900-6 เว็บไซต์ : http://www.primopiazza.com และ เฟซบุ๊ก Primo Piazza
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา : 09:00 – 22:00 น.หลัง 18:00 น. : ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้บริการของร้านอาหารเท่านั้น
บัตรผ่านประตู : ก่อน 18:00 น. เด็ก 50 บาท , ผู้ใหญ่ 100 บาท

primo piazza เขาใหญ่

primopiazza - Copy primopiazza1 - Copy primopiazza4 - Copy primopiazza6 - Copy primopiazza8 - Copy primopiazza11 - Copy primopiazza12 - Copy primopiazza14 - Copy primopiazza15 - Copy primopiazza29

ฟาร์มอัลปาก้า

primopiazza5 - Copy primopiazza6 - Copy primopiazza7 - Copy  primopiazza8 - Copy primopiazza9 - Copy primopiazza10

ร้านขายของที่ระลึก

primopiazza24  primopiazza25

การเดินทางไปprimo piazza เขาใหญ่
1. รถยนต์ส่วนตัว
เส้นทางที่ 1 ทางหมวกเหล็ก
เป็นเส้นทางที่เชื่อมไปที่ทางขึ้นเขาใหญ่ จากกรุงเทพวิ่งผ่านถนนมิตรภาพ เข้าอ.มวกเหล็กจะสังเกตเห็นประธานองค์ใหญ่และเห็นป้าย บอกทางร้านไอศกรีมเดลี่โฮม เตรียมกลับรถเข้าไปยังปากทางเข้าร้านไอศกรีมเดลี่โฮม ซึ่งถนนเส้นนี้จะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวของ อ.ปากช่องที่มีชื่อเสียง เริ่มตั้งแต่ร้านไอศกรีมเดลี่โฮม ไร่องุ่นพีบี วัลเลย์ เขาใหญ่ ไร่องุ่นกรานมอนเต้ และไปสิ้นสุดที่ร้านprimo piazza และออกเส้นถนนธนรัชต์ทาง ไปเขาใหญ่
เส้นทางที่2 ทางเขาใหญ่
มาเส้นถนนมิตรภาพ แล้วขับมาถึงทางขึ้นเขาใหญ่ วิ่งเส้นถนน ธนรัชต์ขับตรงมาเรื่อยๆเลยค่ะ เลย โรงแรมจุลดิศ จะเจอ 3แยก ที่บอกว่า ไปมวกเหล็ก เลี้ยวไปทางนั้นขับเลยไปประมาณ ซัก 2 กมก็ถึงร้าน primo piazza เขาใหญ่

 

Leave a comment