sheep land เขาใหญ่

Sheep Land แหล่งท่องเที่ยวท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ของเขาใหญ่ ในส่วนด้านหน้าของพื้นที่ จะเปิดเป็นร้านกาแฟและร้านค้า ขนาดเล็กมีทั้งร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านขายเครื่องดื่ม soft drink ร้านขายเครื่องปั้นดินเผารูปแกะน่ารักๆ ร้านขาย สินค้า แฮนด์เมดจากผลิตภัณฑ์ขนแกะต่างๆ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีส่วนของเกมโซน เป็นจุดเล่นเกมชิงรางวัลตุ๊กตาแกะด้วยเข้า ชมฟาร์มแกะ สัมผัสความน่ารักของบรรดาเหล่าแกะหลากหลายสายพันธุ์ พร้อมกิจกรรมป้อนนมแกะ อย่างใกล้ชิดสุดๆ

สถานที่ตั้ง
Sheep Land ตั้งอยู่ที่ กม.4 ถนนธนะรัชต์ (ทางขึ้นเขาใหญ่) ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โทร. 088-071-2012 เว็บไซต์ http://www.sheeplandkhaoyai.com/
เปิดทุกวัน วันเวลา เปิดปิด : ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00น.-18.00น.

การเข้าชมเป็นหมู่คณะ Sheep Land มอบส่วนลดพิเศษ ดังนี้ค่ะ ค่าเข้าชมแกะราคาปกติท่านละ 40 บาท ถ้ามา30-100 ท่าน รับส่วนลด 10% 100 ท่านขึ้นไป รับส่วนลด 20% ค่ะ (พร้อมรับโปรโมชั่น ส่วนลด 10% สำหรับการ ซื้อของที่ระลึกของ Sheep Land และผลิตภัณฑ์จากแกะ หรือร้านค้าในโครงการที่ร่วม รายการ) ติดต่อ จองเข้าชมได้ที่ 081 888 4762

sheepland sheepland1 sheepland6 sheepland8

การเดินทางไปsheep land เขาใหญ่

จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา ใช้ถนนธนะรัชต์ตรงไปทางเขาใหญ่ ถึงถนนธนะรัชต์บริเวณกิโลเมตร ที่ 4 สังเกตรูปปั้น แกะตัวใหญ่สัญลักษณของฟาร์มแกะ Sheep Land

Leave a comment